THÔNG TIN

Eva Air Việt Nam - Để mua vé máy bay khuyến mãi hãng EVA Air tại Việt Nam, bạn chỉ cần liên hệ phòng vé MyBooking. Là đại lý chuyên nghiệp, chuyên cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế, MyBooking hứa hẹn giúp bạn đặt vé máy bay đi mỹ giá rẻ - vé máy bay đi canada giá rẻ - vé máy bay đi đài loan giá rẻ, nhanh nhất và tốt nhất. Ngoài ra, nhân viên MyBooking còn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn để bạn có một chuyến đi thuận lợi.

Tất cả các tuyến bay của Eva Air, thì đại lý Eva Air chúng tôi cập nhật liên tục giá vé máy bay Eva Air theo tháng. Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại, quý khách muốn đặt vé máy bay Eva Air giá rẻ vui lòng liên hệ 028-38 33 37 37 hoặc văn phòng Eva Air hoặc Phòng vé Eva Air tại Việt Nam để đặt vé giá rẻ.

Hành lý Eva Air

Hành lý xách tay Eva Air : Mỗi hành khách được phép mang một hành lý nặng 7 kg/15 lb hoặc ít hơn và không quá 56 x 36 cm x 23 cm, tính theo từng kích thước hoặc 115 cm/45 lb tính tổng thể. Tuy nhiên, kích thước tối đa là tùy thuộc vào loại máy bay.

Hành lý ký gửi Eva Air :

Hạng ghếHệ thống tính theo trọng lượngHành lý (áp dụng cho chuyến bay đến/ từ Hoa Kỳ và Canada, một số nước ở Nam và Trung Mỹ)
Thương gia (Business /
Premium Laurel / Royal Laurel)
30kg (66 lb)2 kiện, mỗi kiện trọng lượng không vượt quá 32kg (70 lb)
Phổ  thông đặc biệt (Evergreen Deluxe/
Elite)
25kg (55 lb)2 kiện, mỗi kiện trọng lượng không vượt quá 28kg (61 lb)
Phổ thông (Economy)20kg (44 lb)2 kiện, mỗi kiện trọng lượng không vượt quá 23kg (50 lb)
*Trẻ sơ sinh không có ghế ngồi10kg (22 lb)1 kiện có cùng trọng lượng với hành lý miễn phí cho hạng ghế của người lớn đi kèm

Đối với hành lý tính theo kiện áp dụng cho tuyến bay đến/ từ Hoa Kỳ và Canada, một số nước ở Nam và Trung Mỹ thì tổng kích thước 3 chiều của kiện hành lý không vượt quá 158cm (62 in).

Đại lý chính thức của Eva Air tại Việt Nam

Eva Air tham gia đường bay tại Việt Nam sẽ tạo nên nhiều cơ hội trải niệm mới cho người dân Việt Nam. Với giá vé máy bay Eva Air hợp túi tiền, phong cách phục vụ cho đáo, tận tâm nhất. Eva Air nhanh chóng đi vào lòng người dân Việt Nam và được sử dụng rất nhiều cho các hành rình đi Mỹ và Canada.

Eva Air tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay, chúng tôi đảm bảo cho quý khách giá vé máy bay Eva Air rẻ nhất hiện nay. Phong cách phục vụ "Nhanh chóng - Chính xác - Tiết kiệm". Văn Phòng bán vé Eva Air chiếm được rất nhiều lòng tin của khách hàn trên mọi miền tổ quốc.


Chính sách
Điều khoản & Quy định
Đặt ngay
  • Loại khách
  • Số người
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn
Tổng tiền
alt
alt

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG - ĐÀI BẮC HÃNG EVA AIR (BR)

http://tour.lets.vn/2023/07/at-mua-ve-may-bay-nang-ai-bac-hang-eva.html
Tình trạng: Còn hàng
Giá tốt nhất: Liên hệ
In THÔNG TIN tour In thông tin
Hành trình: Lịch và Phương tiện di chuyển

LET'S TOUR

Địa chỉ: Hà Nội City

Tel: 0775.333.555

Email: info@lets.vn

Website: Tour.lets.vn

Zalo
Facebook
Hotline: 0775.333.555